Giới thiệu về địa chỉ huấn luyện chó Alaska uy tín tại hà nội

Alaska là giống chó rất đáng yêu nhưng lại hơi bướng đức anh là địa chỉ cung cấp dịch vụ huấn luyện chó Alaska tại hà nội quý khách có thể lựa chọn gói huấn luyện chó linh hoạt tại trung hoặc tại nhà

Giới thiệu về địa chỉ huấn luyện chó Alaska uy tín tại hà nội

Alaska mang vẻ đẹp hoang dã, khỏe mạnh, to lớn nhưng lại vô cùng hiền lành. Phẩm chất đáng quý của chó Alaska đó là tính tận tụy và phục tùng. Từ khi xuất hiện trên các phóng sự, truyền hình, phim ảnh, chó Alaska trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới.

Tại Việt Nam, giới có tiền đều tậu một vài chú Alaska để nuôi làm thú kiểng.

Tại sao cần huấn luyện chó Alaska?

Alaska là giống chó kéo xe tuyết ở vùng cực giá lạnh. Bản năng hoang dã của nó rất cao, do đó khi nuôi làm thú cưng sẽ bộc lộ ra những tật xấu khiến chúng ta gặp nhiều phiền phức.

Rắc rối khi nuôi chó Alaska

  • Đi vệ sinh lung tung bừa bãi
  • Nghịch ngợm chạy nhảy cắn xé lung tung
  • Đào bới
  • Nói không nghe lời, vô tư tự nhiên một cách lăng xăng
  • Kéo chủ khi đi dã ngoại…

Mong muốn của người nuôi

  • Khắc phục được các tật xấu ở trên
  • Biến chó Alaska trở nên ngoan ngoãn, bảo gì nghe nấy
  • Thành thục các kỹ năng đáng yêu
  • Đi dạo cạnh chủ, không tự ý chạy lăng xăng, gọi là lại
  • Tránh ăn phải bả
  • Vượt chướng ngại vật

Nội Dung Huấn Luyện Chó Alaska

Kiểm tra sức khỏe, hệ thần kinh để có giáo án phù hợp

Làm quen huấn luyện viên, đi dạo và chạy tập thể lực.

Kéo đồ vật để tăng sức để kháng và giải phóng năng lượng cho bé.

Dạy tuần tự các kỹ năng

Sau khóa học, bé sẽ đi vệ sinh đúng chỗ, ngoan, vâng lời, các kỹ năng trong hợp đồng được dạy thành thục. Phương pháp huấn luyện của trung tâm là phản xạ thức ăn và điều hướng tích cực, tình huống giả lập, tuyệt đối không có hành vi đánh chó hoặc ép buộc, hù dọa.

Điều kiện sinh hoạt của chó tại trung tâm

  • Cơ sở vật chất mới hiện đại, sân tập rộng rãi thoáng mát, vệ sinh.
  • Chuồng trại cao ráo, rộng rãi mỗi con một chuồng.
  • Chó được ăn ngon uống sạch, kiểm tra sức khỏe hằng ngày, chăm sóc chu đáo tận tình.
  • Tắm rửa, cắt móng, tỉa lông theo định kỳ.
  • Giáo cụ đầy đủ, HLV trên 17 năm kinh nghiệm yêu nghề yêu chó.
  • HLV trưởng đã có bằng thú y và giỏi về phát hiện điều trị bệnh cho cún cưng.
  • Trung tâm đưa đón chó tận nhà.
  • Cam kết dịch vụ mạnh mẽ.

Cách huấn luyện chó Alaska tại nhà với những lệnh hữu ích

Để huấn luyện chó Alaska những bài học đơn giản tại nhà để dễ sử dụng thì cần có một ít kiến thức về huấn luyện chó

Cách huấn luyện chó Alaska đi vệ sinh đúng chỗ

Để huấn luyện chó Alaska đi vệ sinh đúng chỗ thì ta cần chuẩn bị một cái bát đựng vỏ cam trộn với bã cà phê để tạo mùi thơm cuốn hút chó. Cho chó của bạn làm quen mùi rồi 2 ngày đầu trước khi nó muốn đi vệ sinh. Bạn dắt chó và đừng quên cầm theo tô hỗn hợp kia ra chỗ bạn chỉ định. Hôm tiếp theo bạn để tô sẵn ở ngoài chỗ quy định, khi muốn vệ sinh chó tự khắc sẽ chạy ra đó. Làm kiên trì nhiều ngày để chó biết chỗ vệ sinh của nó.

Cách huấn luyện chó Alaska ngồi

Huấn luyện lệnh ngồi là vô cùng hữu ích để các bạn có thể kiểm soát các hành vi của chó, vui chơi với chó, trách phạt chó và để huấn luyện các lệnh khác. Để dạy chó ngồi bạn làm như sau: Khi chó đang đứng một tay bạn cầm dây xích ngắn đưa cao ngang đầu nó, một tay ấn mông chó để nó ngồi và hô lệnh NGỒI XUỐNG. Khi chó ngồi thì thưởng thức ăn, khen ngợi chó. Tập nhiều lần để chó thành thục và tiến hành tập mà không dùng đến dây.

Cách huấn luyện chó Alaska nằm

Từ lệnh NGỒI bạn gọi tên chó rồi hô lệnh NẰM rồi đồng thời tay cầm dây hạ thấp xuống đất, tay kia ấn vai chó cho nó nằm xuống. Khi chó nằm thì lập tức cho thức ăn và vuốt ve khen ngợi. Tập 10 đến 20 lần trong một lần huấn luyện. Chọn khung giờ và huấn luyện ôn bài vào các ngày tiếp theo đến khi thành thục

Cách huấn luyện chó Alaska đứng

Tại sao đứng cũng phải dạy cho chó Alaska? Thực ra những người nuôi chó mới hiểu chó Alaska rất ưa chạy nhảy, kéo người, lăng xăng. Do đó, chúng ta cần huấn luyện chó đứng để dạy chó đi cạnh chủ một cách ngoan ngoãn, sẽ có ích khi bạn dắt nó đi chơi. Cách dạy chó Alaska đứng rất đơn giản, ta làm như sau:

Khi chó đang ngồi thì ta hô lệnh ĐỨNG, đồng thời dùng tay hoặc chân đỡ bụng của nó để nó đứng lên, khi chó đứng thì khen ngợi. Cần lặp lại để chó quen với khẩu lệnh và nhớ bài. Mỗi ngày ôn bài từ các lệnh cơ bản trên để chó thành thục.

Cách huấn luyện chó Alaska đi cạnh chủ

Đây là bài huấn luyện rất cần thiết để sử dụng anh bạn to lớn này. Cách huấn luyện chó như sau, dắt con chó đứng bên mình. Khi chó hiếu động muốn kéo bạn thì hô YÊN. Khi chó yên thì vuốt ve khen thưởng nó. Sau đó cầm sát dây xích và đi chậm rãi, dùng một ít lực để chó kéo chó. Khi chó đứng lại thì bạn đứng theo một chút rồi lại dắt đi. Sau khi được một vòng thì khen thưởng cho chó.

Cách huấn luyện chó Alaska sống trong chuồng

Để huấn luyện chó Alaska sống trong chuồng thì bạn chuẩn bị một cái chuồng đẹp bằng gỗ ở ngoài sân vườn. Cứ đến bữa ăn thì xích chó lại ở ngay chuồng và cho nó ăn ở đó, nước uống hằng ngày của nó để ở chuồng của chó. Cứ đến tối gần đi ngủ thì bạn lại xích chó ở chuồng để nó ngủ qua đêm ở đó. Thời gian đầu không dễ dàng, nó có thể quậy nhưng không sao một vài bữa nó sẽ quen và cảm thấy thích ngôi nhà của mình.

Đây là những cách huấn luyện chó Alaska tại nhà đơn giản mà trung tâm huấn luyện chó Đức Anh Hà Nội hướng dẫn cho các bạn , Đức anh là địa chỉ huấn luyện chó alaska hà nội uy tín Chúc các bạn thành công với những bài tập tại nhà với cún yeeuc của mình.