Địa Chỉ Trung Tâm Huấn Luyện Chó Corgi Tại Hà Nội

Kính chào quý khách , bạn đang tìm dịch vụ hay địa chỉ trung tâm huấn luyện chó corgi tại hà nội Trung tâm cam kết chó khi tham gia khóa học trở về với chủ thì đạt yêu cầu và mong muốn của chủ về một chú chó ngoan, bảo gì nghe nấy, dễ kiểm soát, điều khiển, tuân theo hiệu lệnh

Địa Chỉ Trung Tâm Huấn Luyện Chó Corgi Tại Hà Nội

Corgi là loài chó thông minh nhất trái đất. Sự đáng yêu và tinh nghịch của Corgi khiến chúng ta mê mẩn. Tuy nhiên chúng ta cần phải huấn luyện Corgi vì chúng rất hay gây rắc rối và phiền phức.

Nên Huấn Luyện Corgi Khi Còn Nhỏ

Những lý do sau sẽ thuyết phục chúng ta về nhận định trên

Corgi quá thông minh

Corgi là loài thông minh nhất trái đất. Đừng nhìn vẻ ngoài nhỏ nhắn hiền lành của chúng. Chính sự thông minh này khiến chúng rất tinh nghịch và quậy phá. Chỉ số thông minh của Corgi rất cao và nó thường tận dụng lợi thế này để tìm tòi và bày ra các trò nghịch ngợm.

Corgi đi vệ sinh lung tung

Cori cũng như các cún cưng khác do bản năng lãnh thổ mà đi vệ sinh lung tung bừa bãi khiến chúng ta rất bực bội. Corgi cần được huấn luyện đi vệ sinh đúng chỗ để khỏi gây phiền phức và bực bội cho gia chủ. Việc này được làm tại nhà hoặc gửi đến trung tâm huấn luyện chó corgi nhờ giúp đỡ.

Corgi hay cắn phá và xới tung căn nhà

Corgi có một thói quen là thích cắn chân người di chuyển. Chúng có nhiều năng lượng và lấy cách này để giải phóng cũng như thể hiện cá tính của nó. Cắn phá đồ đạc cũng là một tật xấu cần loại bỏ.

Corgi có xu hướng làm hài lòng chủ

Trí thông minh giúp Corgi nắm bắt tâm lý chủ rất tốt. Chúng luôn muốn làm hài lòng chủ nhân của mình. Do đó, huấn luyện để Corgi phát huy hết phẩm chất là điều rất đáng quý.

Huấn Luyện Chó Corgi Tại Đức Anh Hà Nội

Phương pháp huấn luyện chó Corgi tại trung tâm 

Corgi được dạy bằng phản xạ thức ăn và điều hướng tích cực. tình huống giả lập và củng cố tích cực. Corgi được dạy đi vệ sinh đúng chỗ, bộ kỹ năng vâng lời, bảo gì nghe nấy, tha cắp đồ vật, đánh hơi, kêu sủa làm toán, đi cạnh chủ, tránh ăn phải bả…

Corgi được đưa về thăm nhà một tháng một lần để chủ kiểm tra tiến độ và sức khỏe của bé. Chi phí hợp lý nhất.

Trung tâm đưa đón bé tận nơi miễn phí. Nếu có thể, TT hoan nghênh quý vị hãy đến tham quan khuôn viên trường trước khi gửi bé.

Điều kiện tại trung tâm

Đức Anh Hà Nội là địa chỉ huấn luyện chó số 1 hiện nay tại thành phố Hà Nội và tỉnh lân cận. Khuôn viên chuồng trại 1000 m2 được bố trí khoa học với 3 khu tách biệt đó là khu ăn uống nghỉ ngơi, khu vui chơi và khu huấn luyện. Chuồng trại inox 304 to rộng rãi, cao ráo mỗi con một chuồng rất thoáng mát. Chó được các huấn luyện viên kỳ cựu trên 10 năm kinh nghiệm giỏi nghề, yêu chó phụ trách việc chăm sóc huấn luyện chó.

Chó khi tham gia khóa học được kiểm tra sức khỏe hằng ngày, kiểm tra hệ thần kinh, đánh giá mức độ rồi có giáo án riêng phù hợp. Chó được chăm sóc thể chất và tinh thần rất tốt từ ăn uống, phơi nắng, đi dạo đến tắm rửa, diệt ve chấy rận thường xuyên.

Trung tâm cam kết chó khi tham gia khóa học trở về với chủ thì đạt yêu cầu và mong muốn của chủ về một chú chó ngoan, bảo gì nghe nấy, dễ kiểm soát, điều khiển, tuân theo hiệu lệnh. Trung tâm luôn mong muốn làm hài lòng khách hàng mọi lúc mọi nơi bằng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ.

Trên đây là những lý do và thông tin về khóa huấn luyện của nhà trường. Phần tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị huấn luyện chó Corgi tại nhà với các lệnh đơn giản và thiết thực. 

Các bước huấn luyện chó Corgi nghe lời đơn giản tại nhà

Dạy chó Corgi vệ sinh đúng chỗ là bước đầu tiên bạn nên huấn luyện chó khi nó được 3 tháng tuổi. Hãy vào đường link và xem hướng dẫn chi tiết nhé quý vị.

Huấn luyện chó Corgi ngồi

Với việc huấn luyện chó Corgi tại nhà thì chúng tôi khuyên rằng dạy các lệnh NGỒI, NẰM XUỐNG, ĐỨNG, BẮT TAY, CHÀO HỎI là thiết thực hơn cả. Với lệnh NGỒI chúng ta thực hiện như sau:

Bạn đứng trước mặt con chó của bạn như hình minh họa, tay trái cầm dây xích độ dài từ tay đến chó tầm 50 cm. Đưa thức ăn ra trước mặt chó để nó thèm thuồng, theo bản năng, chú chó sẽ lấy mũi hít, lưỡi để liếm thức ăn. Bạn không cho nó ăn mà đưa cao lên trời để nó với, lúc này chú chó với lên để lấy thức ăn thì sẽ mất thăng bằng.

Trường hợp 1: Khi bị mất thằng bằng mà chú chó đứng dậy để với thức ăn thì bạn hô NGỒI XUỐNG, đồng thời hạ thấp tay phải, nếu chó ngồi xuống thì cho nó ăn, vuốt ve và khen ngợi GIỎI.

Trường hợp 2: Sau khi mất thăng bằng, chú chó có xu hướng là 2 chân sau dạng ra rồi khép lại để thăng bằng. Hạ thấp tay phải và hô lệnh NGỒI XUỐNG, khi chó ngồi lập tức cho chó ăn và khen ngợi.

Tập bài tập này đến khi thành thục, ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút và diễn ra đến khi chó nắm bắt được khẩu lệnh và mệnh lệnh bằng tay. Với mệnh lệnh bằng tay, bạn làm đồng thời với khẩu lệnh là đưa bàn tay phải hoặc trái tùy ý thích mỗi người vuông 90 độ và hướng lòng bàn tay về mặt chú chó.

Sau khi xong lệnh NGỒI thì  chúng ta tiên tới huấn luyện chó NẰM XUỐNG

Cách huấn luyện chó Corgi nằm xuống

Khi chó đang ngồi, bạn cầm dây đứng trước mặt chó, người cúi thấp cao hơn đầu gối một tý. Bỏ thức ăn dưới nền cách vị trí chó cỡ 40 cm. Nếu chó đứng dậy để tìm ăn thì bạn nói SAI và bắt NGỒI YÊN. Bạn hạ thấp dây sát đất và kêu chó NẰM, đồng thời tay phải rút ngắn khoảng cách đì sát dây vào đất. Theo phản xạ chó sẽ nằm xuống, bạn lại hô NẰM YÊN. Khi chó nằm yên thì lập tức thưởng cho nó và vỗ về. Tập nhiều lần rồi tiến tới thả dây để ra lệnh.

Cách huấn luyện chó Corgi bò

Khi chó đang ngồi bạn lệnh nó nằm và ra lệnh BÒ. Bạn đứng sát chó, tay cầm dây cỡ 10 cm và đè sát đất kéo nhẹ. Chó khi tiến lại chỗ thức ăn thì kêu NẰM YÊN rồi thưởng cho chó. Bài tập ngồi, nằm, bò rất đơn giản. Chó Corgi thông minh chỉ cần học 1 tuần là nhớ. Để thành thục cần ôn luyện hơn 1 tháng và duy trì đều thì chó sẽ phản xạ cực kỳ tự nhiên.

Cách huấn luyện chó Corgi bắt tay

Khi chó đang ngồi yên, bạn đứng trước mặt nó, tay bạn nhấc tay nó lên và giữ tư thế đó và hô lệnh BẮT TAY. Khi chó đang bắt tay thì để yên 5 giây rồi khen thưởng. Khi chuyển tay thì có thể hô TAY PHẢI, TAY TRÁI hoặc là TAY KIA. Lệnh bắt tay chó học nhanh và đơn giản. Kết hợp ôn luyện các lệnh theo trình tự mỗi ngày sẽ thành công.

Chúc quý vị sẽ dạy thành công chó Corgi tại nhà với các hướng dẫn trên. Nếu có khó khăn xin vui lòng liên hệ để được giúp đỡ.