Dịch vụ huấn luyện chó Poodle đi vệ sinh đúng chỗ

Đức Anh là địa chỉ huấn luyện chó poodle đi vệ sinh đúng chỗ tại hà nội nhanh chóng hiệu quả cao đảm bảo ngoài ra nếu quý khách muốn huấn luyện chó tại nhà chúng tôi sẽ lên lịch theo ý muốn của khách hàng và phục vụ

Dịch vụ huấn luyện chó Poodle đi vệ sinh đúng chỗ

Poodle được xếp vào loài chó thông minh nhất. Khả năng học hỏi là vô cùng bá đạo. Bộ lông xù ngộ nghĩnh cùng biểu hiện đáng yêu, tinh nghịch, vui vẻ, thân thiện khiến Poodle là giống chó được săn lùng hàng đầu hiện nay.

Lý do cần huấn luyện chó Poodle ?

Poodle như là báu vật của chủ nhân, luôn quấn chủ và thích yêu chiều. Là một chú cún, Poodle cũng mang những bản năng giống loài biểu hiện ra như:

  • Đi vệ sinh lung tung
  • Thích cắn xé, quậy phá
  • Chạy lăng xăng gọi không chịu lại
  • Một số chú quá hiền và ít vận động, nói chung là ì và lười biếng.

Điều bạn quan tâm khi gửi chó đi huấn luyện:

  • Khắc phục được các tật xấu ở trên
  • Bé học được các kỹ năng tuyệt vời để trở nên đáng yêu hơn.
  • Bé ngoan, bảo gì nghe nấy, biết làm trò và dễ kiểm soát

Dĩ nhiên với kinh nghiệm của mình, chúng tôi biết phương pháp huấn luyện thích hợp cho từng chú cún với thần kinh khác nhau. Giải quyết các băn khoăn và mong muốn của bạn.

Nội Dung Huấn Luyện Chó Poodle

Kiểm tra sức khỏe, hệ thần kinh để có giáo án phù hợp.

Đi dạo tắm nắng để tăng sức đề kháng

  • Đi vệ sinh đúng chỗ
  • Kỹ năng vâng lời: ngồi, nằm, bò, trườn, lăn trái lăn phải, đứng, chào hỏi,bắt tay, kêu sủa làm toán.
  • Vượt chướng ngại vật.
  • Đánh hơi tìm và tha cắp đồ vật
  • Đi cạnh chủ
  • Không ăn phải bả.

Kỹ năng đi bằng 2 chân, biểu lộ cảm xúc

Kỹ năng theo yêu cầu: Thi Dogshow, đóng phim, tham gia gameshow…

Tất cả được dạy chuyên sâu và thành thục bằng phản xạ thức ăn và điều hướng tích cực.

Lý do bạn nên chọn Đức Anh Hà Nội làm nơi để gửi huấn luyện chó Poodle?

Trung tâm huấn luyện chó nghiệp vụ Đức Anh Hà Nội được thành lập năm 2014, đến nay đã huấn luyện thành công trên 1200 chú chó thuộc tất cả các dòng hiện nay. Nhà trường có bề dày về chăm sóc và huấn luyện chó nghiệp vụ, huấn luyện chó cảnh với những điểm mạnh vượt trội:

  • Khuôn viên trường trên 1000 m2, bố trí khoa học với nơi ăn ở, vui chơi và huấn luyện tách biệt. Trường có nhiều cây xanh, thoáng mát và vệ sinh.
  • Huấn luyện viên giỏi, yêu nghề yêu chó, kinh nghiệm trên 15 năm.
  • Giáo trình huấn luyện đạt chuẩn bộ quốc phòng.
  • Phương pháp huấn luyện hiện đại không có hành vi bạo lực với chó.
  • Chuồng trại cao ráo, rộng, sạch sẽ vệ sinh
  • Kiểm tra sức khỏe hằng ngày, chăm sóc tận tình chu đáo
  • Cam kết sau khóa học thì chó đạt yêu cầu cao, chủ điều khiển dễ dàng, giải quyết được các băn khoăn và mong muốn của khách hàng.
  • Trung Tâm tư vấn tận tình miễn phí. Bàn giao chó đảm bảo chủ điều khiển dễ dàng như huấn luyện viên.
  • Trung Tâm đưa đón cún tận nơi

Cách huấn luyện chó Poodle tại nhà với những lệnh cơ bản mà hữu ích

Huấn luyện chó Poodle ngồi

Với việc huấn luyện chó Poode tại nhà thì chúng tôi khuyên rằng dạy các lệnh NGỒI, NẰM XUỐNG, ĐỨNG, BẮT TAY, CHÀO HỎI là thiết thực hơn cả. Với lệnh NGỒI chúng ta thực hiện như sau:

Bạn đứng trước mặt con chó của bạn như hình minh họa, tay trái cầm dây xích độ dài từ tay đến chó tầm 50 cm. Đưa thức ăn ra trước mặt chó để nó thèm thuồng, theo bản năng, chú chó sẽ lấy mũi hít, lưỡi để liếm thức ăn. Bạn không cho nó ăn mà đưa cao lên trời để nó với, lúc này chú chó với lên để lấy thức ăn thì sẽ mất thăng bằng.

Trường hợp 1: Khi bị mất thằng bằng mà chú chó đứng dậy để với thức ăn thì bạn hô NGỒI XUỐNG, đồng thời hạ thấp tay phải, nếu chó ngồi xuống thì cho nó ăn, vuốt ve và khen ngợi GIỎI.

Trường hợp 2: Sau khi mất thăng bằng, chú chó có xu hướng là 2 chân sau dạng ra rồi khép lại để thăng bằng. Hạ thấp tay phải và hô lệnh NGỒI XUỐNG, khi chó ngồi lập tức cho chó ăn và khen ngợi.

Tập bài tập này đến khi thành thục, ngày 2 lần, mỗi lần 30 phút và diễn ra đến khi chó nắm bắt được khẩu lệnh và mệnh lệnh bằng tay. Với mệnh lệnh bằng tay, bạn làm đồng thời với khẩu lệnh là đưa bàn tay phải hoặc trái tùy ý thích mỗi người vuông 90 độ và hướng lòng bàn tay về mặt chú chó.

Sau khi xong lệnh NGỒI thì  chúng ta tiên tới huấn luyện chó NẰM XUỐNG

Cách huấn luyện chó Poodle nằm xuống

Khi chó đang ngồi, bạn cầm dây đứng trước mặt chó, người cúi thấp cao hơn đầu gối một tý. Bỏ thức ăn dưới nền cách vị trí chó cỡ 40 cm. Nếu chó đứng dậy để tìm ăn thì bạn nói SAI và bắt NGỒI YÊN. Bạn hạ thấp dây sát đất và kêu chó NẰM, đồng thời tay phải rút ngắn khoảng cách đì sát dây vào đất. Theo phản xạ chó sẽ nằm xuống, bạn lại hô NẰM YÊN. Khi chó nằm yên thì lập tức thưởng cho nó và vỗ về. Tập nhiều lần rồi tiến tới thả dây để ra lệnh.

Cách huấn luyện chó Poodle bò

Khi chó đang ngồi bạn lệnh nó nằm và ra lệnh BÒ. Bạn đứng sát chó, tay cầm dây cỡ 10 cm và đè sát đất kéo nhẹ. Chó khi tiến lại chỗ thức ăn thì kêu NẰM YÊN rồi thưởng cho chó. Bài tập ngồi, nằm, bò rất đơn giản. Chó Corgi thông minh chỉ cần học 1 tuần là nhớ. Để thành thục cần ôn luyện hơn 1 tháng và duy trì đều thì chó sẽ phản xạ cực kỳ tự nhiên.

Cách huấn luyện chó Poodle bắt tay

Khi chó đang ngồi yên, bạn đứng trước mặt nó, tay bạn nhấc tay nó lên và giữ tư thế đó và hô lệnh BẮT TAY. Khi chó đang bắt tay thì để yên 5 giây rồi khen thưởng. Khi chuyển tay thì có thể hô TAY PHẢI, TAY TRÁI hoặc là TAY KIA. Lệnh bắt tay chó học nhanh và đơn giản. Kết hợp ôn luyện các lệnh theo trình tự mỗi ngày sẽ thành công.

Cách dạy chó Poodle đi bằng 2 chân

Để dạy chó Poodle đi bằng 2 chân chúng ta thực hiện như sau:

Khi chó đang đứng, bạn cầm dây xích hô 2 CHÂN rồi từ từ cầm 2 chân trước của chó nâng lên cho nó đứng, sợi dây ban đầu cầm ngắn và kéo hơi căng lên phía trên. Để nguyên tư thế chó đứng 2 chân và khen thưởng cho chó. Tập nhiều lần thì chó sẽ thích thú với việc này và thành thục.

Chúc quý vị sẽ dạy thành công chó Poodle tại nhà với các hướng dẫn trên. Nếu có khó khăn xin vui lòng liên hệ n